Giỏ hàng

MALAYSIA

- Giới thiệu về Dự án Malaysia

Tên gọi dự án: AZ5

Quốc gia hoạt động: Malaysia

Thời gian hoạt động: 2017

Quy mô nhân sự: 25 nhân sự

Sản phẩm kinh doanh chính: Hàng thời trang và đồ gia dụng

- Giới thiệu về Malaysia

Malaysia nằm trong khung vực Đông nam á, phần bán đảo giáp biên giới với Thái lan và phía bắc giáp với một phần ba đảo Borneo, chung biên giới với Indonesia, Brunei, và giáp biển Nam Trung hoa, biển Việt Nam.

Tổng chiều dài đường biên giới là 2669 km, trong đó giáp Brunei 381 km, giáp Indonesia 1782 km, và Thái lan 506 km.

Malaysia là nơi giao thoa của nhiều nền ẩm thực và văn hoá. Sự đa chủng tộc đă mang lại cho đất nước này một nền ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức thức ăn Malaysia, Trung Quốc và Ấn Độ với giá cả phải chăng tại nhiều nhà hàng và cửa hiệu thông thường hay các món ăn Tây Phương tại các cửa hàng thức ăn nhanh tương đối phổ biến tại đây. Ngoài ra c̣n có những món ăn đặc sắc khác như món Trung Đông hay Thái Lan. Malaysia thật sự nổi tiếng như một “Thiên đường ẩm thực của Châu Á”. 

Về văn hoá, đất nước Malaysia như một bữa tiệc của màu sắc đa dạng. Những dân tộc khác nhau thể hiện những đặc điểm về truyền thống riêng của ḿnh thông qua lễ hội, âm nhạc, điệu múa và bản sắc văn hóa. Dù Bahasa Melayu là quốc ngữ, những dân tộc khác cũng thỉnh thoảng dùng ngôn ngữ riêng của ḿnh. Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 tại Malaysia, được sử dụng rộng khắp tại những trung tâm giáo dục cấp cao, trường học, trong giao tiếp hàng ngày và trong giao dịch thương mại. 

Danh mục tin tức

Từ khóa