Giỏ hàng

THIÊN CẦM 2018 - ĐI CHÍNH LÀ ĐỂ KHÁM PHÁ

Thiên Cầm - điểm dừng chân của gia đình AZTrend hè tháng 8/2018. Không quá nhộn nhịp như Hạ Long, cũng không đông đúc tập nập như Sầm Sơn, Thiên Cầm như cô gái mới lớn, ngây ngô và hoang dại, mang đến cho đoàn những trải nghiệm bất ngờ cũng như những kỷ niệm có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên.

"Đi đâu không quan trọng, quan trong là chúng ta được đi cùng nhau" đây chính là phương châm của toàn bộ anh em nhân viên công ty. Không cầu kỳ cao sang, không tấp nập xô bồ, bên nhau trọn vẹn, cùng nhau tiến về phí trước là những gì mà AZ luôn hướng đến

Trong tất cả các hoạt động từ chơi team building, Gala diner, rồi những bữa anh em ngồi đến 3 - 4h sáng trên bãi biểm chỉ để nói chuyện, để thấu hiểu nhau hơn cũng đủ cho mọi người thấy, chúng tôi trận trọng nhau, trân trọng quãng thời gian bên nhau như thế nào " Gặp được nhau đã là duyên, nhưng để chúng ta gắn bó với nhau đi đến ngày hôm nay chắc chăn là chữ phận"

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất hè 2018 để thấy rằng, giữa chúng ta, cái gọi là đồng nghiệp cũng chỉ là một phần, cái chính là chúng ta là gia đình, là anh em của nhau:

Danh mục tin tức

Từ khóa